วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

มันคืออะไร ลึกลับ หลอน สระบุรี ม๊วกเหล็ก กางเต้น

วันที่ 25 พฤษภาคม 2553 
เวลาเกิดเหตุ 3.30 น. โดยประมาณ

เมื่อคืนผมกับเพื่อนออกมากางเต้นนอนนอกห้องเหมือนทุกคืน เต้นของเราเป็นเต้นมุ้ง แบบ มุ้งอะ เออนั่นแหละเข้าใจนะ ออกมากางนอนดูดาว ก็พึ่งมานอนได้แปบ กำลังคุยกันขำ ๆ ก็มีเสียง กริ๊ก แอ๊ดๆ ๆ ๆ ๆ นึกเสียงคนบิดประตูแล้วค่อย ๆ เปิดตามมา

จากที่ผมกำลังคุยสนุกสนาน บรรยากาศเริ่มเปลี่ยนไปทันที ผมเงียบ เพื่อนผมก็เงียบ เรานอนอยู่นอกห้อง กับเต้นมุ้ง โปรง ๆ กับฟ้าใส ๆ มองเห็นลาง ๆ ในเวลา ตี 3 ฝ่า ๆ ขนผมเริ่มลุกกำลังคุยเรื่องปืนค้างกันอยู่เลย บรรยากาศหน้าอึดอัด เข้าครอบคลุมได้ประมาณ 3 นาที แล้วเพื่อนมันก็กระซิบ "มีคนเปิดประตู" พอผมได้ฟังดังนั้นก็ ตกใจขึ้นเลยทันที คือผมไม่ได้มองประตูอยู่ตอนเกิดเสียง แต่เืพื่อนมันมองอยู่ ผมก็ถามมันว่า ล๊อคดีเป่า มันบอกว่าไม่รู้ แต่เสียงที่ผมได้ยิน มันเป็นเสียง คนบิดประตู เราต่างคนต่างอยู๋นิ่ง ๆ ตัวแข็งทื่อประมาณว่าถ้า ผีมันมาจริง ๆ คงเห็นผมเป็นแค่หุ่น (ผมเป็นคนไม่กลัวผี แต่เพื่อนมันกลัวโคตร ๆ แต่อารมณ์นั้นถึงผมไม่กลัวยังไงก็ไม่อยากเจอ) ผมเหลือบไปมองเพื่อน เห็นมันก็นอนนิ่ง ๆ ไม่แพ้กัน แล้วมันก็สะกิตผม(เอาข้อศอก กระทุ้ง) "โต้งไปปิดประตูไป" มันกระซิบ ผมก็ กระทุ้งตอบ "คุณก็ไปดิ" เรา เกี่ยงกันสักพักก็ไม่มีใครไป แล้ว เราก็คุยกันต่อ โดยทิ้งความสงสัยไว้ว่า ใครเปิดประตู นั่นสิ

นี่เราต้องนอนที่นี่อีก 1 คืน ผมจะพยามไม่นึกถึงเรื่องนี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น