วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

วันที่ 10 มกราคม 2555 รักเมียที่สุดในโลก Illslick cover พร้อมเนื้อเพลง

     สวัสดีวันที่ 10 วันนี้จะเขียนอาไรดี ยังไม่รู้เหมือนกัน ลองเขียนไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็คงนึกออกละมั้ง
.
..
...
....
.....
เอาเป็นว่า โพสเพลง พร้อมเนื้อเพลงดีปะ
งั้นวันนี้เอาเป็นเพลง รักเมียที่สุดในโลก ของพี่ อิล Illslick ละกัน


เนื้อเพลง รักเมียที่สุดในโลก

i never love another like i love u baby
You my number one lady yeah...
ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอน๊ะ รักฉันไหม
และหากว่าเธอนะบอกว่ารักแล้วเธอน๊ะ รักแค่ไหน
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด
เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบาย ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหน จนกว่าวันสุดท้าย
ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันน๊ะ ไม่ใช่เพื่อใคร
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
ช่วยมองตาตอนฉันข้างเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้ไหม เธอต้องห้ามเหม่อ

*You my number one lady
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรักเธอตลอดไป
**บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like i never heard that before
แค่อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉัน
(ให้)บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like i never heard that before
แค่อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉัน (ได้ไหมเธอ)

ถึงแม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิตฉัน แต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอมีชีวิตไปก็เท่านั้น
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ เหมือนว่าเข้มแข็งถึงอ่อนแอก็ไม่สำคัญ
ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้งทำเป็นคนธรรมดา
แต่อยู่กับเธอนั้นฉันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา 
ไม่ใช่..ใครเพียงแค่คนหนึ่ง มันคือคำว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น
ฉันไม่ใช่คนดีอะไรแถมยังเอาแต่ใจ แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็นไม่ว่าเธอไม่เหมือนใคร
แค่กอดฉันไว้ทุกๆคืน ทำให้อุ่นใจไม่ว่ายามนอนหรือเมื่อยามตื่น..

(ซ้ำ *,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น