วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

สูตรลดน้ำหนัก ได้ผลจริง สำหรับผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ของโต้งเว้ยเฮ้ย

สูตรนี้เหมาะกับ ใคร ?
1. คนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว
2. คนที่อยากมีสุขภาพแข็งแรง
3. คนที่ไม่อยากอ้วน
4. คนที่ชื่อไอ้โต้ง 555+


ก่อนอื่นสำหรับผู้ที่จะลดน้ำหนักขอบอก กฏง่าย ๆ ก่อนเลยนะครับ


1. ลูกเสือมีเกรียติเชื่อถือได้ (โหววไม่เกี่ยวเลย)
2. มีวินัยต่อตนเอง
3. อย่าตามใจตนเอง
4. อย่าพลัดวันประกันพรุ้ง
5. ย้อนไปดู ข้อ 1 ใหม่


เข้าเรื่อง


การลดน้ำหนักก็มีอยู่ด้วยกัน หลายวิธี แต่ผมจะขอยกตัวอย่างวิธีง่าย ๆ มาสัก 4-5 วิธีละกัน
วิธีที่ 1. (วิธีนี้อาจจะเสี่ยงต่อหัวใจเป็นอันมาก) คือ อกหัก ทำไมต้องอกหัก อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่สาว ๆ หลายคนเวลาอกหักเธอมักจะผอม (ใช้ไม่ได้กะผม เอิ๊ก ๆ) อาจจะเป็นเพราะตรอมใจมั้ง กินข้าวไม่ได้ และหลังจากเธอผอม เธอจะดูดี และมีแฟนใหม่ได้ไม่ยาก แล้วเธอก็อกหักอีก เง้ออออ
วิธีทำ เดินไปหาผู้ชายหน้าตาอินเทรนด์สักคน แล้วมาตู๋ว่าเป็นแฟนเรา คบกันมา หลายปี ไรเงี๊ยะ ตู๋ไปสักพัก เราจะชอบเค้าขึ้นมาเอง แล้วพอค้าไม่เล่นด้วย เราก็จะอกหักไปเอง ง่ายมาก
วิธีที่ 2. (วิธีนี้อันตราย แต่ลดน้ำหนักได้ถึง 1 ใน 4 ของน้ำหนักตัวกันเลยทีเดียว) คือ ตัดขาตัวเองทิ้งสักข้างอะ รับรอง น้ำหนักลดชัว 100%
วิธีทำ เมิงจะทำจริง ๆ หรา
วิธีที่ 3. (วิธีนี้ไม่อันตรายเท่าไหร ได้ผลแน่ ๆ น้ำหนักหายไปเยอะเลย ) คือ นอนชั่งน้ำหนัก
วิธีทำ นอนราบลงไปกะพื้น แล้วชูขาทั้ง 2 ข้างขึ้นมา จากนั้นวานให้คนใกล้ตัว เอาที่ชั่งน้ำหนักมาวางไว้บนฝ่าเท้าของเรา น้ำหนักจะหายไปมากเลยที่เดียว แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าท่านไม่มีคนใกล้ตัว อนุญาติให้เอาคนไกลตัวก็ได้ หรือจะยามหน้าปากซอยก็ไม่ว่ากัน
วิธีที่ 4. (วิธีนี้ ง่ายสุดละ ไม่ต้องลงทุน เตรียมอุปกรณ์ไรมากมาย) คือ หลอกตัวเอง หลอกไปเถอะครับ หลอกไปเรื่อย ๆ หลอกเสร็จมะไหร่ก็ ข้ามไปทำวิธีที่ 5
วิธีที่ 5. (วิธีนี้ ยากสุด และได้ผลสุด ๆ โต้งใช้อยู่) คือ คุมอาหาร และออกกำลังกาย วิธีนี้ต้องมีวินัยกะตนเองด้วย
วิธีทำ เช้า ฝรั่งครึ่งลูก ส้ม 1 ผล (หลัง ๆ มีเพิ่มขนมปังกะ นมข้น(อันที่จริงถ้าลดนมข้นได้ก็จะดีมาก)) (ตอนนี้จะอยู่ที่ ฝรั่งครึ่งลูก, ขนมปัง 2 แผ่น+นมข้น,นมจืด, โยวเกิร์ด(ไอ้ซันมันบอกว่าเขี้ยนงี้), ส้มสักลูก หรือ 2 ลูก (ไม่ใช่ให้กินตามนี้นะ เลือกเอาสัก อย่างหรือ 2 อย่าง) จาฝรั่งกะส้ม หรือ ขนมปังนมโยวเกิร์ด(เอาซักอย่างเหอะ จ๋าขอ))
กลางวัน อาไรก็ได้ง่าย ๆ จาโจ๊ก หรือ ข้าวก็ได้ แต่อย่ามากนะ (ส่วนใหญ่เป็น ข้าวจาก 7-11 อะ เพราะไปไหนไม่ค่อยได้ เลยซื้อข้าว 7-11 มาตุนไว้ มันก็ดีเหมือนกัน น้อยดี มะก่อนกินทีพูนจาน แถมเบิ้ลอีก มาเจออาไรน้อย ๆ ก็ดีเหมือนกัน (ไม่เคยอิ่มเลย T_T แต่ต้องทน เพื่อสุขภาพ))
เย็น ฝรั้งอีกครึ่งลูก(ลูกเดียวกะมะเข้าแหละ แต่ 1 ลูกแบ่งไว้กินเช้าเย็น) ส้มอีก 2 จานมจืดก่อนนอนด้วยก็ไม่ว่ากัน


ผมทำวิธีนี้มา 7 วัน น้ำหนัก ลด ไป 6 กิโล นี่ยังไม่ได้รวมกะว่ายน้ำเช้าเย็น นะ ผมยังทำไม่ได้เพราะว่าขายังไม่หายดี


มันมีเมนูออกกาลางกายอีก คือ ว่ายน้ำ เช้าเย็น แนะนำให้ไปตอนคนไม่ค่อยมีนะ เป็นส่วนตัวดี และไม่เขิ้ลใครเวลาโชวหุ่น เอิ๊ก ๆ


ปล. วิธีสุดท้ายนี้ ท่านไม่จำเป็นต้องเป็น เอ็นหัวเข่าอักเสบก็ได้
ปลอีก. ทำไมต้อง นมตอนเช้า ดิ่มนมตอนเช้าดีนะ เพิ่มแคลเซียม ให้ร่างกาย แนะนำ รสจืดที่ไขมัน 0% แต่จะดื่มยาคู้ก็ไม่ว่ากันเพราะมันมี แลบโตสไปโรซิส ไอ้บ้า นั่นมันโรคฉี่หนู เพราะมันมีแลกโตบาสิลัดโพเทคทัส ห่าไรนี่แหละเยอะไปหมด
ปลอีกที. อันนี้สำหรับหน้าหนาว(นี่มันหน้าร้อนจะบอกทำแมวอาไร) สำหรับคนที่ เป็นหวัดบ่อย แนะนำให้กิน วิตามิน C อะ ร่างกายคนเราต้องการ วิตามิน C วันละ 1000 มิลิกรัม มั้งถ้าจำไม่ผิด ตอนโต้งไปทำงานที่ภาคเหนือ มันน่าหนาวพอดี เรียกได้ผ้าขาดผ้าพันคอไม่ได้เลยแหละ (กระแดะอยากเกาหลี) ก็กินวิตามิน C นี่แหละ วันละ 2เม็ด คือ ให้ซื้อในแบบที่เป็นเม็ดใหย๋ ๆ นะ คือยี่ห้อไรจำไม่ได้ แต่ไปบอกเภสัจ อะเอาวิตามินซี ถ้าเค้าหยิบไอ้เม็ดเล็ก ๆ เหมือนของเด็กให้ อย่าไปเอานะ อันนั้นต้องกินหลายสิบเม็ดอะ ถึงจะครบ ซื้อเม็ดใหญ่เลย เม็ดละ 500 มิลลิกรัมพอดีกินวันละ 2 เม็ด สบาย ไม่เป็นหวัด ส้มก็ให้ไม่มากเท่านี้
ปลอีกที้อีกที. กินหมูทะก็ไม่อ้วนนะ กินแต่เนื้อกะผักอะ อย่าไปกินข้าวเชียว เพราะข้าวมีคาโบไฮเดรต อะ ตัวทำให้อ้วน แต่ก็อย่าไปกินตรงมันเยอะละ นั่นก็ตัวอ้วนเหมือนกัน


เฮ้ยโต้งลดจริง ๆ น้า ใครอยากลดก็ลองทำดู ปกติก็ลดอยุ่อะแหละ แต่พอไปเทียวกลับทีไรมาน้ำหนักมันเท่าเก่าทุกที




สุดท้ายนี้ โต้งอยากจะบอกว่า สาธุ ขอให้กรูทำได้นาน ๆ ด้วยเถอะะะะะะะะ
มีไรจะสารภาพ วันจันทร์โต้งว่าจะไปกินหมูทะวะ จะฉลองน้ำหนักลด เอิ๊ก ๆ






เขียนเมื่อ มี.ค. 2552, 1:21 น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น